Triết lý sống

Phàm làm việc gì trước phải suy xét đến hậu quả của nó
Hành động của người quân tử là giữ tĩnh lặng để tu thân, cần kiệm để dung dưỡng đức độ. Không đạm bạc thì không thể có trí tuệ sáng suốt, không yên tĩnh thì không có chí vươn xa. Học thì phải cần yên tĩnh, muốn có tài năng phải học; không học thì không biết rộng, không có chí thì việc học không thành.

Mong muốn lan man thì không thể nảy sinh cái tinh túy, vội tìm cái hiểm hóc thì không nắm được cái thực tình. Thời gian tuổi tác qua nhanh, ý chí cùng ngày tháng trôi đi trở thành khô héo, phần lớn không tiếp cận được với thời đại, rồi buồn tủi nơi lều nát, sao còn khôi phục lại kịp cái chí hướng được nữa !

Monday, May 3, 2010

Phát hiện bộ xương người trên Mặt Trăng?


Bức ảnh bộ xương người trên mặt trăng khiến cộng đồng khoa học xôn xao. Ngay lập tức, nhiều giả thuyết được đặt ra. Bức ảnh trên được tiến sĩ Kang Mao-pang (người Trung Quốc) tung ra. Ông Mao-pang cho biết, đây là bức ảnh được tàu Apollo 11 ghi lại khi tàu này hạ cánh xuống mặt trăng năm 1969. Tuy nhiên, bức ảnh này thuộc nhóm tài liệu mật và ngay cả những phi hành gia có mặt trên Apollo 11 cũng không biết tới sự hiện diện của nó.
Bức ảnh xương người trên mặt trăng làm chấn động thế giới. (Nguồn: Theo Weekly World News)Điểm đặc biệt là bộ xương này lại mặc quần bò. Có những dấu hiệu cho thấy, dường như xác chết của người xấu số đã ở trên tàu không gian rất lâu trước khi bị đẩy lên bề mặt mặt trăng. Bởi theo lẽ thường, xác chết sẽ không thể phân hủy trong môi trường không trọng lực. Tiến sĩ Kang cũng chính là người từng làm chấn động giới khoa học khi đưa ra các bức ảnh về vết chân của con người trên Mặt Trăng tại một hội thảo được tổ chức tại Bắc Kinh. Lần này, bức ảnh bộ xương người của ông lại tiếp tục đặt ra nhiều dấu hỏi. Theo ông Kang, đằng sau bức ảnh này phải ấn chứa những bí mật rất ghê gớm bởi người Mỹ tìm mọi cách che giấu bí mật này trong suốt thời gian dài. Nhận định của ông Kang càng được khẳng định khi một chuyên gia tình báo và vũ trụ Mỹ tìm cách lẩn trốn không trả lời câu hỏi của phóng viên về vấn đề này. Những người khác từ chối bình luận về vụ việc này. Trước đó có thời gian xôn xao thông tin cho rằng, theo yêu cầu của Bộ Quốc phòng Mỹ và CIA, NASA đã phải ra chỉ thị xóa toàn bộ những hình ảnh và số liệu viễn trắc từ Mặt

No comments:

Post a Comment